paithiaokan
Search
Close this search box.

ทัวร์ญี่ปุ่น ครั้งที่ 15 เดินหน้าจัดงานที่พารากอน พร้อมเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

ทัวร์ญี่ปุ่น ครั้งที่ 15

ทัวร์ญี่ปุ่น ครั้งที่ 15 เจเอ็นทีโอประกาศว่าจะมีมาตรการควบคุมความปลอดภัยที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับงาน “ท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ครั้งที่ 15” ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5

ทัวร์ญี่ปุ่น ครั้งที่ 15 ประกาศจากองค์การการท่องเที่ยวแห่งชาติญี่ปุ่น (JNTO) สำนักงานกรุงเทพฯ งาน “ท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ครั้งที่ 15” (เยี่ยมชมงาน Japan FIT Fair #15) จะจัดขึ้นตามกำหนดตั้งแต่วันที่ 6-8 ตุลาคม นิทรรศการท่องเที่ยวญี่ปุ่นในประเทศไทยคิดว่าจะยิ่งใหญ่กว่านี้

อาจมีคนแย้งว่างานเดียวครอบคลุมทุกแง่มุมของการท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ที่บูธกว่า 128 บูธ พูดคุยกับนักธุรกิจชาวไทยและญี่ปุ่น พร้อมเรียนรู้การเดินทางไปญี่ปุ่น เอกสารการเดินทางฟรี นอกจากนี้ บูธของสายการบินทุกแห่งยังจำหน่ายตั๋วตรงจากประเทศไทยไปญี่ปุ่นในราคาประหยัดด้วยสายการบินต่างๆ ถึง 7 สายการบิน

ตั๋วรถไฟเป็นเพียงหนึ่งในสินค้ามากมายที่มีให้ซื้อหากคุณวางแผนจะเดินทางไปญี่ปุ่น ประกันการเดินทางเข้าสวนสนุก ทัวร์ญี่ปุ่น รถเช่า ฯลฯ

พบกับแขกผู้มีชื่อเสียงภายในงาน ชมการแสดงละครและฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางทั่วประเทศญี่ปุ่น นักแสดงและผู้มีอิทธิพลของโน้ต

 

 

 

>>>> ข่าวท่องเที่ยวไทย